Cổng xếp Hợp kim nhôm Model - 19118

Cổng Hợp kim nhôm

CỔNG XẾP HỢP KIM NHÔM MODEL-19118

  • Giá: Liên hệ

Tính năng ưu việt, an toàn, dễ sử dụng

Hệ điều khiển tự động thông minh

Độ bền cao, chống gỉ, chống oxy hóa tốt

Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú

Lược xem: 499
Mô tả chi tiết

 Cổng xếp hợp kim nhôm  có độ dày vật liệu tiêu chuẩn 1mm và có thể tăng dày 2mm theo yêu cầu.

Ưu điểm của cổng xếp hợp kim nhôm là siêu bền, siêu cứng, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Nó đáp ứng tốt các môi trường và khí hậu khắc nghiệt bởi khả năng chống nước, kháng kiềm, chống gỉ, chống oxy hóa...

Cổng hợp kim nhôm có kết cấu khung hộp vật liệu siêu lớn, siêu dày. Đầu bịt và ốp bánh xe được đúc nguyên khối.

Bánh xe làm bằng nhựa nguyên sinh, có khả năng đàn hồi, chịu ma sát tốt

CỔNG XẾP HỢP KIM NHÔM MODEL 19118

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

  • Chất liệu: Hợp kim nhôm
  • Độ dày vật liệu: 1mm (tiêu chuẩn)-2mm(tăng dày)
  • Chiều cao tiêu chuẩn: 1.6m ( Có thể điều chỉnh theo yêu cầu)
  • Công suất mô tơ kéo: 370W
  • Hệ vận hành không ray (hoặc có ray)
  • Giới hạn kéo tối đa: 30m
  • Tốc độ kéo 15m/phút

SỰ CỐ VÀ CÁCH KHẮC PHỤC MỘT SỐ LỖI THÔNG THƯỜNG CỦA

CỔNG XẾP TỰ ĐỘNG

HIỆN TƯỢNG SỰ CỐ

NGUYÊN NHÂN

CÁCH KHẮC PHỤC

Ấn nút đóng mở cổng không chạy

1.Đèn báo không sáng

2.Cầu chì cháy

3.Đứt dây ngầm

4.Mối nối bị lỏng

5.Li hợp ở chế độ mở dùng tay

6.Hộp điều khiển bị hỏng không có nguồn ra

7.Môtơ cháy

8.Động cơ quá nóng, rơ le bảo vệ nhiệt nhẩy

9.Cháy tụ động cơ

1.Kiểm tra nguồn điện vào có điện áp hay không

2.Thay cầu chì

3.Nối lại dây đứt

4.Đấu lại mối nối

5.Đóng li hợp sang chế độ dùng điện

6.Sửa chữa hoặc thay hộp điều khiển

7.Sửa chữa hoặc thay mới môtơ

8.Đợi 10 phút cho động cơ nguội sử dụng bình thường.

9.Thay tụ mới

Cổng không đóng được hoặc không mở được

1.Một sợi dây trong động cơ bị đứt

2.Công tắc cảm ứng hành trình bị hỏng hoặc nam châm định vị bị mất

3.Công tắc cảm ứng hồng ngoại bị hỏng hoặc nam châm định vị bị mất

4.Bảng mạch điều khiển bị hỏng

5.Hộp số bị trượt

 

1.Nối lại sợi bị đứt

2.Thay cụng tắc mới hoặc chôn lại nam châm bị mất

3.Thay cụng tắc mới hoặc chôn lại nam châm bị mất

4.Sửa chữa hoặc thay bảng mạch điều khiển mới

5.Sửa chữa hoặc thay hộp số mới

Khi cổng đang chạy bánh xe đầu máy bị trượt

1.Mặt đường bị lồi lõm

2.Mặt đường quá trơn (bị đổ dầu ra đường)

1.Sửa lại mặt đường

2.Làm sạch mặt đường

Cổng chạy chưa hết hành trình thì dừng lại

1.Có gạch đá kẹt dưới cổng

2.Chỉnh thời gian hẹn giờ bảo vệ quá ngắn

1.Quét sạch mặt đường

2.Chỉnh lại thời gian hẹn giờ bảo vệ

Cổng chạy hết hành trình nhưng động cơ vẫn quay

1.Công tắc hành trình hỏng hoặc mất nam châm định vị

2.Dây tín hiệu điều khiển bị đứt

3.Bảng mạch điều khiển bị hỏng

1.Thay công tắc mới hoặc chôn lại nam châm bị mất

2.Nối lại hoặc thay mới dây

3.Sửa chữa hoặc thay bảng mạch điều khiển mới

Tham khảo thêm về sản phẩm của chúng tôi qua các công trình thực tế đã hoàn thành sau đây:

 
Sản phẩm liên quan

backtop