CỔNG XẾP HỒNG MÔN - CÁC DỰ ÁN ĐÃ HOÀN THÀNH

CỔNG XẾP HỒNG MÔN - CÁC DỰ ÁN ĐÃ HOÀN THÀNH

CỔNG XẾP HỒNG MÔN - CÁC DỰ ÁN ĐÃ HOÀN THÀNH

CỔNG XẾP HỒNG MÔN - CÁC DỰ ÁN ĐÃ HOÀN THÀNH

         Công ty TNHH thương mại Hồng Môn là một doanh nghiệp chuyên cung cấp, lắp đặt các loại cổng xếp inox, cổng xếp hợp kim nhôm, barie tự động, cột cờ cao cấp. Các loại cổng nhôm đúc, đồng đúc, hàng rào, lan can...

          Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ các cấp quản lý năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề. Hồng Môn đã mạnh mẽ phát triển thành một thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành cổng cửa. Hiện tại sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trải rộng khắp tất cả ba miền đất nước. Hồng Môn luôn luôn đáp ứng đầy đủ tất cả các sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất mội lúc, mọi nơi.

          Hồng Môn luôn luôn bắt kịp với thời đại, không ngừng đổi mới và phát triển. Luôn luôn nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo. Đưa những công nghệ hiện đại, tối ưu nhất vào phục vụ trong ngành cổng cửa. 

          Các sản phẩm cổng xếp inox được sản xuất từ inox nhập khẩu chất lượng cao. Lựa chọn từ những nhà sản xuất uy tín. Thông số kỹ thuật, cấu hình khung, hộp inox, độ dày inox được thiết kế tỷ mỉ, luôn luôn chắc chắn đảm bảo an toàn và đáp ứng mọi tiêu chuẩn của ngành.

          Đối với các sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm. Với ưu điểm của dòng sản phẩm này là kiểu dáng, cấu hình khung hộp, màu sắc phong phú. Đặc biệt cổng xếp hợp kim nhôm được sản xuất từ hợp kim nhôm cường độ cao, siêu cứng, siêu bền. Nó đáp ứng tối ưu nhất với đặc thù khí hậu nóng ẩm, thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm của chúng tôi có những đặc điểm riêng không thể lẫn với bất cứ nhà cung cấp nào khác bởi: 

          1. Sản phẩm của chúng tôi kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú.

           2. Cổng xếp Hồng Môn nguyên liệu đầu vào có độ dày khung ống được tăng dày siêu dày lên đến 3mm

           3. Kết cấu sản phẩm của chúng tôi được sản xuất lắp ráp đồng bộ trên dây chuyền hiện đại nhất chắc chắn, vận hành êm ái. Tuổi thọ cổng lên đến 20 năm không bị oxy hóa, không bị rệu rã như các sản phẩm lắp ráp thủ công, vật liệu kém chất lượng, mỏng manh trôi nổi trên thị trường.

                   HÃY NHẤN ĐỂ THAM KHẢO THỰC TẾ CÁC CÔNG TRÌNH ĐÃ THỰC HIỆN CỦA CHÚNG TÔI QUA CÁC VIDEO SAU

 

Tin tức khác
backtop