Mẫu cổng mới được ra mắt chính thức năm 2019

Mẫu cổng mới được ra mắt chính thức năm 2019

Mẫu cổng mới được ra mắt chính thức năm 2019

     Cuối năm 2018 có 3 mẫu cổng xếp tự động chính thức được đưa vào sản xuất và cho ra thị trường đầu năm 2019. Các mẫu cổng xếp làm bằng hợp kim nhôm là: 18198, 18190 và 18300. Màu sắc chủ đạo vẫn là màu xám. Độ cao tiêu chuẩn là 1,6m. Mang lại cảm giác trưởng thành, ổn định, phù hợp với phong cách làm việc nghiêm ngặt và bình tĩnh.
     Hiện nay, một số cổng điện trên thị trường sử dụng vật liệu mỏng. Sức cản gió kém, khả năng chống chịu va đập, áp lực yếu. Khi gặp tác động mạnh từ bên ngoài, thân cổng dễ biến dạng nghiêm trọng hoặc bị trầy xước. Năm nay, sự ra mắt của 03 mẫu cổng xếp hợp kim nhôm mới. Dựa trên nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp và phản hồi từ khách hàng. Nó đã phá vỡ các yêu cầu kỹ thuật của các mẫu cổng thông thường và thực hiện định vị kỹ thuật tiêu chuẩn cao trong quy trình sản xuất và quy trình vật liệu. Vật liệu chính được sử dụng là hợp kim nhôm hộp 80*80*20mm và vật liệu phụ được sử dụng là hợp kim nhôm hộp 59*49*20mm. Đây là vật liệu siêu lớn và dày. Nó giúp thân cửa chắc chắn và ổn định. Chống gió, chống nén và chống va đập.
     Phần phụ như đầu trang trí, ốp bánh xe và các thành phần phụ khác. Chúng tôi dùng thái độ nghiêm ngặt nhất để cố gắng đạt được chất lượng và thẩm mỹ tốt nhất.

 

Tin tức khác
backtop