Phân biệt cổng xếp tự động không ray và có ray

Phân biệt cổng xếp tự động không ray và có ray

Phân biệt cổng xếp tự động không ray và có ray
Để khách hàng hiểu rõ hơn với tên gọi của cổng xếp không ray và có ray. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bài viết dưới đây:
1. Thế nào là cổng xếp inox tự động không ray.
- Tất nhiên là cổng chạy không cần đường ray rồi. Vậy làm thế nào để nó chạy đúng lộ trình? Các bạn biết không, nó không cần đường ray nổi trên mặt nền để dẫn hướng. Nó sử dụng đường nam châm để dẫn hướng. Cổng xếp inox phải có dẫn hướng từ các bạn ạ và để dẫn hướng bằng từ hệ thống điều khiển của nó cần bộ ngửi và mắt nhận hồng ngoại, phức tạp hơn các loại cổng xếp tự động có ray dẫn hướng thông thường. Và nó cần hệ đầu máy có công suất lớn hơn: dùng 2 mô tơ đầu kéo.
- Hệ cổng không ray này chúng tôi khuyên dùng với đặc thù cơ quan, nhà xưởng, kho bãi mặt nền áp phan,  nhiều xe ra vào, tải trọng lớn. Nó sẽ giảm tối đa sự tác động làm biến dạng đường dẫn hướng bằng ray, ảnh hưởng đến lộ trình của cổng.
 
2. Thế nào là cổng có ray.
- Cổng xếp tự động chạy có ray là cổng xếp sử dụng một mô tơ đầu kéo. Nó chạy trên đường ray nổi được cố định trên mặt nền của cổng.
- Có các loại ray như ray I là loại ray giống như ray đường tàu, và ray vuông ( là ray làm bằng thép đặc vuông 20*20mm) và ray V.
Trong đó loại ray I là ray đặc chủng. Nó chịu được lực tốt nhất. Tuy giá thành cao nhưng nó đảm bảo cho đường ray bền nhất, không bị biến dạng.
Tin tức khác
backtop