Sự khác nhau giữa điều khiển từ xa mã cố định và mã hóa

Sự khác nhau giữa điều khiển từ xa mã cố định và mã hóa

Sự khác nhau giữa điều khiển từ xa mã cố định và mã hóa

Bạn có biết sự khác nhau giữa điều khiển từ xa mã cố định và mã hóa đk từ xa?

Điều khiển từ xa không dây mã cố định là điều khiển từ xa  sử dụng chip mã hóa như 2260/2262/2264. Muốn sử dụng bạn phải gắn mã của IC Điều khiển từ xa. Đây chính là điều khiển từ xa mã cố định mà chúng ta hay nói. Tiếp theo chúng ta sẽ dò mã điều khiển từ xa.

Dữ liệu của điều khiển từ xa mã cố định có 6000 mã kết hợp. Chíp sẽ nhận và giải mã được kết nối là 2270/2272/2294 …

Đầu nhận mã có thể được kết nối với 01 hay nhiều điều khiển từ xa không dây khác nhau. Điều khiển từ xa này thường được dùng trong điều khiển từ xa cổng xếp inox, cổng điện inox, điều khiển từ xa cửa, công tắc đèn

Điều khiển từ xa không dây mã hóa

Điều khiển từ xa không dây mã hóa là điều khiển từ xa không dây sử dụng chíp mã hóa 1527/2240/101. Muốn sử dụng, bạn cần phải căn chỉnh nút mã hóa trên máy chủ để tìm hiểu mã. Bạn không cần phải mở nắp trước khi sử dụng và mã hóa. Điều khiển từ xa không dây mã hóa có sự kết hợp của hơn 1 triệu dữ liệu. Mật độ lặp lại và bảo mật tương đối tốt.

Chíp nhận ghép nối sẽ được giải mã bởi máy vi tính, chip đơn và chương trình giải mã tương ứng được đặt. Mỗi đầu nhận thông thường được trang bị 16 điều khiển từ xa không dây. Do đó nó cũng thường được sử dụng trong điều khiển từ xa cổng xếp inox tự động, điều khiển từ xa báo động, điều khiển từ xa cửa cuốn, điều khiển từ xa công tắc đèn, điều khiển từ xa nhà thông minh….

Điều khiển từ xa mã hóa hiện đang là điều khiển từ xa sử dụng rộng rãi nhất . Nó cũng dễ kết hợp với điều khiển từ xa cũ và mã điều khiển từ xa mã hóa rất phổ biến với người tiêu dùng.

 

Tin tức khác
backtop